Những Lý Do Khiến Bạn Nên Chọn Mua Valencia Garden

Những Lý Do Hàng Đầu Nên Chọn Mua Chung Cư Valencia

 Garden


1. Giao thông thuận tiện



Quận Long Biên là đang trở thành vùng kinh tế trọng điểm của thủ đô nên cơ sở hạ tầng vật chất được đầu tư đồng bộ, hoàn thiện với nhiều tuyến đường quan trọng như: tuyến đường Nguyễn Văn Cừ – đê Sông Hồng, nút giao thông quốc lộ 5- cầu Thanh Trì, tuyến đường từ quốc lộ 1B- KĐT Việt Hưng,…

Nhờ đó, chung cư Valenia Garden Việt Hưng cũng sẽ được hưởng những tác động tích cực từ hệ thống giao thông này.

Qua cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố
Nhờ quốc lộ 1 và 5 mà đi các tỉnh lân cận (Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng,…) cũng trở nên dễ dàng
Mất chưa đầy 20 phút đến Sân Bay Nội Bài qua cầu Đông Trù.

2. Chủ đầu tư uy tín


Công ty TNHH đầu tư & tư vấn Hải Dương trụ sở tại tầng 6 Tòa nhà Hồng Hà Center 25 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội  là CĐT dự án. Sức mạnh, uy tín từ Hải Dương chính là một bảo chứng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của khách hàng.

CĐT luôn giữ được chữ “TÍN” với khách hàng qua tiến độ thi công và chất lượng sản phẩm. Hợp tác cùng HBI là những tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước bao gồm: Tập đoàn M.I.K Coproration, Vinaconex, Coteccons, PTW Architects (Úc), NKB Archi (Pháp),…

3. Không gian yên tĩnh

Khu vực nội thành có mật độ dân số dày đặc kéo theo áp lực về nhiều vấn đề: ồn ào, tắc nghẽn giao thông, ô nhiễm,…Vì thế, nhiều người có xu hướng di chuyển ra vùng ngoại thành để giảm bớt tình trạng này.




Chung cư Valencia Garden
tọa lạc ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô, cách trung tâm thành phố 7km, thuộc KĐT Việt Hưng- Long Biên. Đây là nơi hiếm hoi của thành phố ít xảy ra tình trạng ùn tắc và rất yên tĩnh.

4. Môi trường thân thiện
Giữa Thủ Đô Hà Nội ồn ào và chật hẹp, sở hữu một không gian xanh- sạch- đẹp là điều tưởng chừng không đơn giản. Song, nếu đến với chung cư Valencia Việt Hưng  khách hàng sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, thoáng mát bởi rất nhiều cây xanh trồng tại đây


CĐT dự án đã đem thiên nhiên về với mỗi gia đình để mỗi khi trở về nhà chúng ta trút bỏ được mọi gánh nặng, mệt nhọc và hít hà không khí sạch. Điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu và giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

5. Đầy đủ dịch vụ

Khách hàng không chỉ cần một nơi để ở mà còn cần những dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Hiểu được điều đó, tại dự án Valencia Garden các hộ cư dân sẽ luôn cảm thấy đầy dủ, thuận tiện trong học hành, mua sắm, vui chơi giải trí,… bởi tất cả đều được phục vụ sẵn sàng như: trường học, phòng khám đa khoa, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị,  bãi gửi xe rộng,…

Ngoài ra, trong mỗi căn hộ chung cư Valencia Garden cũng được trang bị hệ thống camera tuyệt đối an toàn, hệ thống bao cháy, chữa cháy giúp cư dân an tâm hơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng dự án: 0949 105858

0 nhận xét: