CÁC TIỆN ÍCH KHÉP KÍN CỦA CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN LONG BIÊN

CÁC TIỆN ÍCH KHÉP KÍN CỦA CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN

Đến với Valencia Garden, Valencia Garden cam kết sẽ  mang đến cho bạn không gian sống khép kín, an toàn với 40 tiện ích nội khu như vườn cây, khu thể thao phức hợp, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ sức khỏe, câu lạc bộ năng khiếu, hiệu thuốc, siêu thị tiện ích, phòng khám, vườn treo, cafe trên cao.... Bạn sẽ yên tâm hưởng thụ cuộc sống phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu của gia đình ngay trong khu đô thị mà bạn không phải đi đâu ra xa khỏi mái ấm của mình.
news-valen-1.jpg
Tiện ích khép kín của dự án Valencia Garden
Hệ thống an ninh đa lớp 24/7 được trang bị và kiểm tra định kỳ để luôn đảm bảo mang lại sự an toàn và yên tâm tuyệt đối cho các chủ nhân tương lai.
Hệ thống an ninh đa lớp 24/7
Trên cơ sở nghiên cứu kỹ lưỡng sở thích, thói quen và mong muốn của cư dân nhiều lứa tuổi, Chủ đầu tư đã đặt rất nhiều tâm huyết vào Vườn treo trên cao và Quán cafe Rooftop với thiết kế độc đáo, đẹp mắt làm nơi thư giãn lý tưởng và khơi nguồn cảm hứng bất tận.
news-valen-3.jpg
Vườn treo trên cao là nơi thư giãn lý tưởng của cư dân Valencia Garden
Quán cafe Rooftop với thiết kế độc đáo
Phòng tập Gym & Spa hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc tiêu chuẩn và nhiều tiện ích tối ưu với mục tiêu tạo dựng một môi trường sống khỏe mạnh và tiện nghi, nơi nhà không chỉ đơn thuần để ở mà còn để tận hưởng.
Phòng tập Gym & Spa hiện đại
news-valen-6.jpg
Khu thể thao hỗn hợp
news-valen-7.jpg
Khu vui chơi trẻ em
news-valen-8.jpg
Sân tập dưỡng sinh yên bình
news-valen-9.jpg
Thư viện cộng đồng
news-valen-10.jpg
Phòng sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân Valencia Garden long biên
news-valen-11.jpg
Phòng khám Clinic chung cư valencia long biên
news-valen-12.jpg
Siêu thị mini phục vụ cư dân chung cư valencia long biên
news-valen-13.jpg
Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt.... tất cả tạo nên một không gian thư giãn, bình an tuyệt đối. Dự án Valencia Garden Long Biên – mang đến không gian sống hoàn hảo!
Lòng Liên Hệ Trưởng Phòng Kinh Doanh
Hotline: 0949 105858  - Website: www.chungcuvalencia.net

0 nhận xét: