MỞ BÁN CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA QUẬN LONG BIÊN

mỞ bÁN CHUNG CƯ VALENCIA GARDEN - VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA QUẬN LONG BIÊN

Tọa lạc taị vị trí đắc địa quận Long Biên, Valencia Garden được các kiến trúc sư hàng đầu kiến tạo một không gian trong mát ngập tràn cây xanh, hoa cỏ... Những con đường dạo bộ rợp bóng cây, những khóm hoa rực rỡ theo mùa, thảm cỏ xanh mướt.... tất cả tạo nên một không gian thư giãn, bình an tuyệt đối.
news-valen-2-1.jpg
Không gian xanh mát thư giãn bên gia đình
Đây là khu vực có dân trí cao, cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, gần 2 cây cầu lớn là cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, gần các trường học công lập chất lượng cao như mầm non đô thị Việt Hưng, Tiểu học & THCS Đức Giang…các bệnh viện tuyến TW như Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Việt Xô, Viện quân y 108…các khu giải trí & trung tâm mua sắm sầm uất như sân Golf Long Biên, Vincom Long Biên, Savico Megamall, Aon Mall Long Biên…
news-valen-2-2.jpg
Bản đồ dự án Valencia Garden
Nhờ hệ thống hạ tầng phát triển, cư dân Valencia Garden chỉ mất 10 phút đi xe để di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, Tràng Tiền Plaza ...
news-valen-2-3.jpg
Valencia Garden - Bản giao hưởng của sắc màu thiên nhiên

QUY MÔ TIỆN ÍCH DỰ ÁN VALENCIA GARDEN

Dự án Valencia Garden nằm trên 3 mặt tiền đường hướng ra các tuyến phố thanh bình, sạch đẹp rợp bóng cây xanh và sắc đỏ của hàng phượng vỹ và là một trong những khu vực trọng điểm trung tâm của quận Long Biên. Dự án bao gồm 3 khối nhà với những con đường dạo bộ thơ mộng và hơn 40 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, thân thiện sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm không gian sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc.

Tiện ích nội khu dự án Valencia Garden
Được xây dựng theo mô hình khu phức hợp nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại khép kín, với lối thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Valencia Garden Long Biên tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Cafe sân vườn penhouse
Dịch vụ thương mại nội khu
Vị trí: Lô đất CT19B – khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Tổng diện tích:
10.865 m2
Tổng số căn hộ:
366 căn
Tổng diện tích sàn xây dựng:
37.823 m2
Diện tích để xe:
5.025 m2
Diện tích cây xanh, thảm cỏ:
1.078 m2
Diện tích sân, vỉa hè:
3.279 m2
Chung cư Valencia Garden được quy hoạch bao gồm 3 toà tháp A, B, C, có chiều cao 15 tầng trong đó có 1 tòa thương mại kết hợp ở. 100% các căn hộ dưới 85 m2 (60.36m2, 62.21m2, 66.28m2, 79.61m2, 80.19m2, 82.48m2), hợp lý với các gia đình trẻ.

Những tiện ích nổi trội tại dự án Valencia long biên mạng lại sự tiện nghi cũng như sự thư giãn trong không gian xanh của khuôn viên. Đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng như phòng tập gym, spa, khuôn viên cây xanh, vườn treo, khu vui chơi cho trẻ em, khu dành cho người cao tuổi ….



Ngoài tiện ích cơ sở hạ tầng của dự án, Valencia Long Biên còn có lợi thế khi xung quanh dự án được bao trọn nhiều tiện ích công cộng của khu vực như: Hệ thống tiện ích công cộng: Tiểu học Việt Hưng, THCS Việt Hưng, Tiểu học Phúc Lợi, THCS Phúc Lợi, Trường mẫu giáo Kinder Paradise … Bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện VinMec, công viên Việt Hưng, Siêu Thị BigC, Vincom, Aeon, ….

Giá bán chỉ từ 22 triệu/m2.
Tiến độ thanh toán được chia làm 6 đợt linh hoạt:

Đợt 1: 25% tổng giá trị căn hộ khi ký HĐMB.
Đợt 2: 10% tổng giá trị căn hộ sau 3 tháng khi xây đến tầng 10.
Đợt 3: 10% tổng giá trị căn hộ sau 6 tháng khi xây đến tầng 15.
Đợt 4: 10% tổng giá trị căn hộ sau 9 tháng khi cất nóc toà nhà.
Đợt 5: 15% tổng giá trị căn hộ sau 12 tháng khi hoàn thiện xong mặt ngoài.
Đợt 6: 25% tổng giá trị căn hộ khi bàn giao chung cư.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ phòng dự án: 0949 105858
Tag: chung cư valencia gardenvalencia gardendự án valencia gardencăn hộ valencia gardenbán căn hộ valencia gardenchung cư valenciavalencia long biênchung cư valencia garden long biênvalencia garden hà nộichung cu valencia gardendu an valencia gardencan ho valencia gardenban can ho valencia garden,valencia garden long bienchung cu valencia gardenbán chung cư valencia garden,mở bán chung cư valencia long biênvalencia garden long biêndự án valencia long biênchung cư valencia việt hưng long biên


0 nhận xét: